1.head

Đưa 4 gái xinh đi ăn hải sản ngày 8.3 rồi trốn biệt



Hẹn bạn trai mới quen đi ăn uống rồi gọi thêm đống bạn gái theo là chuyện không phải hiếm ở Việt Nam. Thường bị tình trạng này nên một thanh niên ở Hà Nội quyết định cho cô gái xinh mới quen và ba bạn của cô “ôm xô” trong ngày 8.3.


Chàng trai đang định tán một cô gái xinh nhưng cay mũi, ức chế vì mấy lần đi ăn đi uống toàn phải móc hầu bao ra mà khao cả đội bạn nàng. Hôm nay, 4 gái xinh tưởng như có 1 buổi tối tại phố Hào Nam, Hà Nội được ăn uống hải sản tĩ tã, nhậu nhẹt no say, tha hồ đánh chén… như bao lần trước.
Đang trong lúc đánh chén hăng say, anh thanh niên xin phép ra ngoài và mất hút. Các nàng đợi hơn tiếng đồng hồ không thấy anh quay lại. Mặt nàng nào cũng đần thối ra cả.
Anh này tỉnh và đẹp trai. Hai em về mất không kịp chụp, hai em ở lại thì chỉ chụp thế này thôi. Quả là một mòn quà đáng nhớ và bữa ăn hải sản kinh điển trong ngày 8.3.


Chuyện chàng trai đưa 4 gái xinh đi ăn hải sản ngày 8.3 rồi trốn biệt – ảnh: fanpage Beat.vn.
Nhiều người, trong đó có không ít cô gái, cảm thấy hả hê sau khi đọc xong câu chuyện do bạn Hoàng Kiệt kể lại.
Bạn nữ tên Phương cho biết: “Mình là con gái mà cũng không chấp nhận được kiểu mới quen xong đi ăn sang chảnh dẫn đám bạn hiền đi theo”.
“Cái tội gọi đồng bọn là như thế này đấy. Dẫn lũ bạn theo để thử lòng anh trai nhưng cái kết hơi bị bất hạnh. Vừa mất tiền vừa mất bạn và mất cả anh đang tán. 8.3 của em này hơi bị nhọ và 3 em còn lại chắc ức lắm”, bạn nữ tên Vân Anh nhận xét.
Bạn Lợi bình luận dí dỏm: “Gái hàng mỏ gặp trai hàng không”.
Song song đó cũng có ý kiến chàng trai này chơi trò hơi tiểu nhân vì nếu đã không thích cô gái kia nữa thì không cần tán tỉnh hay chạy làng sớm, không nhất thiết phải làm như vậy.
Bạn Hào Châu viết: “Mình thấy cũng nên tặng quà 8.3 cho chàng trai này đi”.
Câu chuyện trên tương tự vụ hot girl Hà Nội sang chảnh bị bạn trai cho “ôm xô”. Trước đây, từng có không ít trường hợp cô gái đăng status khó nghe vì bạn trai mang ít tiền khi đi chơi hay không đủ tiền trả bữa ăn, uống cho mình.
Vì lẽ đó, bạn Chiêu Dương dự đoán: “Kiểu này một trong mấy em thế nào chả về viết status chửi trên Facebook. Chuẩn bị rinh link Facebook của các em đi”.


Viết đánh giá :

0 comments:

Post a Comment