1.head

Cụ ông chết đơn độc trong nhà 6 năm người thân mới biết

Bị báo mất tích từ năm 2009, nhưng phải tới nay, người thân cùng cơ quan chức trách mới phát hiện ông Pei đã chết trong nhà tắm từ nhiều năm trước.

Thời gian vừa qua, cảnh sát thế giới đã ghi nhận biết bao vụ mất tích và án mạng kì lạ không rõ nguyên do. Mà gần đây nhất là cái chết đầy bí ẩn của ông Pei, người Trung Quốc sau nhiều năm mất tích.
Cụ ông chết đơn độc trong nhà 6 năm người thân mới biết - Ảnh 1.
 Căn nhà cũ nát của người đàn ông xấu số.
Vốn là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân, ông Pei chỉ sống lủi thủi một mình trong căn hộ nhỏ tại khu tập thể cũ kĩ thuộc huyện Huangmei, tỉnh Hồ Bắc. Theo chia sẻ của dân cư xung quanh, ông cũng là người khá khép kín, lại không có mấy bạn bè.
Vào năm 2009, ông  đột ngột cắt đứt liên lạc với người thân lẫn đồng nghiệp, khiến ai nấy đều hoang mang lo lắng. Ngay lập tức, họ đã báo cáo với chính quyền về việc mất tích kì lạ này. Tuy nhiên, không một ai tìm được tung tích ông Pei. Phía công ty thậm chí đã cố tình cắt đi khoản lương hưu hàng tháng nhằm mục đích dụ ông xuất hiện nhưng không thành.
Cho tới gần đây, người cháu trai mới phát hiện ra xác chú mình đằng sau chiếc máy giặt trong phòng tắm, sau khi tới dọn dẹp nhà cửa. Cảnh sát địa phương nghi ngờ đây có thể là nơi xảy ra án mạng, hiện họ đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông xấu số.
Cụ ông chết đơn độc trong nhà 6 năm người thân mới biết - Ảnh 2.
 Hình ảnh căn phòng tắm, nơi phát hiện thi thể ông Pei.
Cụ ông chết đơn độc trong nhà 6 năm người thân mới biết - Ảnh 3.
 Hiện phía cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của người đàn ông này.
( Nguồn: Daily mail)

Theo Ngọc Nguyễn / Trí Thức Trẻ
Viết đánh giá :

0 comments:

Post a Comment