1.head

Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc

Ở tuổi 38, bà mẹ một con Thu Minh dường như đang đi ngược lại quy tắc thời gian khi càng ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Có lẽ cuộc sống gia đình viên mãn, sự nghiệp thành công đã giúp cô luôn giữ được nguồn năng lượng tươi trẻ, sự lạc quan yêu đời dù đã gần chạm mốc U40.
Thu Minh từng tiết lộ, cô không theo chế độ giảm cân nhanh vì muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên vẫn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có nguồn sữa tốt cho con. Do vậy mà những hình ảnh gần đây của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên thú vị bởi cô gần như đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, gợi cảm của thời con gái. Thậm chí, Thu Minh của bây giờ còn sở hữu vẻ đẹp mặn mà cùng thần thái sang trọng hơn xưa rất nhiều.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 1.
Thu Minh đã khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh mới đầy quyến rũ. Cô khéo léo khoe vòng eo thon gọn trong chiếc đầm xanh cobalt, tone sur tone cùng phụ kiện điệu thoại Samsung Galaxy Note5 sành điệu. Cả Thu Minh và smartphone đình đám này đều khiến nhiều người mê hoặc bởi những đường cong quyến rũ.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 2.
Thần thái sang trọng, đẳng cấp cùng vẻ vui tươi, yêu đời là những gì mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy ở “Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 3.
Một trong những bí quyết giúp Thu Minh duy trì nét trẻ trung chính là sự vô tư và lạc quan.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 4.
Thu Minh thường tự thưởng cho mình khoảng không gian riêng tư chậm rãi bên ly cà phê thơm và thả hồn vào âm nhạc từ điện thoại Galaxy Note5. Lúc này, cô chọn một chiếc đầm xanh với phối cùng màu vàng nổi bật theo phong cách color block.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 5.
Đôi khi Thu Minh cũng xuất hiện trong hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt với chiếc đầm cắt may tinh tế phối cùng túi xách Dior họa tiết đen trắng lạ mắt. Đặc biệt Thu Minh không thể ra ngoài mà thiếu đi “trợ lí công nghệ” Galaxy Note5 bởi nó giúp cô quản lí công việc và kết nối về nhà để theo dõi tình hình cậu con trai bé bỏng.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 6.
Không chỉ chỉn chu khi đi dự sự kiện, Thu Minh cũng khá cẩn trọng khi lựa chọn trang phục khi đi luyện thanh. Chiếc đầm trắng đơn giản đem lại sự thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho nữ ca sĩ.
Thu Minh trẻ trung gợi cảm bên "trợ lý công nghệ" quen thuộc - Ảnh 7.
Hình ảnh Thu Minh trong những trang phục hàng hiệu đẳng cấp sau khi kết hôn đã không còn xa lạ với nhiều người. Cô bật mí rằng chính vị hôn phu của mình là người tư vấn và lựa chọn cho cô những trang phục giúp tôn lên vóc dáng. Nhưng có lẽ chính thần thái và tâm hồn lạc quan, yêu đời đã giúp Thu Minh ngày càng xinh đẹp hơn.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ
Viết đánh giá :

0 comments:

Post a Comment